Phong cách dùng đồ uống của người Nhật Bản

Video

Tour khuyến mại
Khách hàng của chúng tôi

Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline
  • 0989 558 738
  • Yahoo 1
  • Yahoo 2
  • Skype 1
  • Skype 2
Lượt truy cập
  • Hôm nay 388
  • Tổng lượt truy cập 1,407,143

Phong cách dùng đồ uống của người Nhật Bản

Nhật Bản là một quốc gia của những người uống – và một vài nghi lễ cần được xem xét trước khi tham gia một rượu mạnh. Không bao giờ đổ một thức uống cho mình, người bạn hoặc Chủ nhà nên làm điều này cho bạn và bạn lần lượt nên giữ kính đồng hành của bạn ‘đầy ắp! Một lời bạn sẽ nghe thấy khá thường xuyên là kampai – ‘cổ vũ’ trong tiếng Nhật.

 

h Phong cách dùng đồ uống của người Nhật Bản

Không giống như ở phương Tây văn hóa đi ra ngoài chỉ vì một thức uống không thực sự tồn tại ở Nhật Bản. Uống được hầu như luôn luôn đi kèm với một bữa ăn hoặc otsumami (một bữa ăn nhẹ). Otsumami thường đi kèm trong các hình thức của một đĩa edamame (đậu nành), surume (khô mực cắt nhỏ) hoặc arare (bánh gạo nhỏ ¨ C dịch là mưa đá!).

Trong khi sake (rượu gạo) là thức uống quốc gia của Nhật Bản, bia-bia (phát âm là bia-ru bằng tiếng Nhật) là thức uống phổ biến nhất. Các thương hiệu phổ biến rộng rãi bao gồm Kirin, Sapporo, Suntory, và Asahi. Họ là tất cả giá trị một hương vị và trung bình khoảng 5% abv. Xem ra cho các thương hiệu rẻ hơn mặc dù – đây không phải là thực sự bia ở tất cả nhưng happoshu, một hương vị mạch nha nước giải khát. Điều này có vẻ như bia và thị hiếu rẻ nhưng nội dung mạch nha thấp cho phép các nhà sản xuất bia để tránh thuế bia! Đối với Sake, lời khuyên của chúng tôi là có những thứ rẻ tiền (một chút thô trên vòm miệng) nóng, nhưng uống những thương hiệu chất lượng (nếm mạnh mẽ và tươi) cũng ướp lạnh.

Khi thời gian được khó khăn và đồng yên mạnh lên đẩy chi phí của một pint, một từ đáng nhớ là “nomihoudai” (uống nhiều như bạn muốn). Đầu đến Izakaya (thành lập uống Nhật Bản mà còn phục vụ thức ăn) gần nhất của bạn cho các giao dịch nomihoudai tốt nhất – thường là khác nhau từ năm 2000-3000 ¥ mỗi người. Hãy nhớ rằng cả nhóm phải trên thỏa thuận tương tự và nó thường được giới hạn trong một hoặc hai giờ! Nhiều nhà hàng cũng cung cấp giao dịch tương tự ngay cả khi không trên menu để nó là giá trị yêu cầu như nếu bạn có kế hoạch để ở lại trong cùng một vị trí trong một thời gian vì nó có thể làm việc ra rẻ hơn trả tiền cho đồ uống cá nhân. Hộp karaoke cũng là một nơi tuyệt vời để đón giao dịch uống tốt, nơi bạn không chỉ nhận được “utaihoudai” (tất cả các bạn có thể hát), nhưng cũng nomihoudai. Menu đồ uống tại phòng karaoke thường là phong phú và đầy đủ các loại đồ uống màu sắc rực rỡ, một vài tinh thần và sự lựa chọn của một hoặc hai loại bia. Cơ sở uống phong cách Anh được giới hạn trong một số ít các quán rượu giả đắt đỏ thường được tìm thấy ở các thành phố lớn hơn và nói chung là tốt nhất tránh.

Một loạt các alco-pop được gọi là Chu-hai đều có sẵn. Nhận được chúng từ một Konbini (cửa hàng tiện lợi) như Lawsons, 7/11, Circle K hay Family Mart, hoặc trong một nhà hàng hoặc quán bar. Chu-hai được làm từ Shochu, thường được chưng cất từ ​​lúa mạch, khoai lang, gạo cũng có thể uống gọn gàng. Whisky là rất phổ biến trong những người đàn ông Nhật Bản – Scotch được coi là tốt nhất và được đánh giá cao sau khi tìm. Nhiều whisky Nhật Bản hiện đang được phổ biến ở phía tây. Hai thương hiệu lớn nhất là Nikka và Suntory. Yoichi và Yamazaki được coi là một trong những loại whisky tốt nhất trên thế giới.

Đồ uống trên đường đi

Nhật Bản là một quốc gia bị ám ảnh với máy mà bạn sẽ tìm thấy trên hầu hết các góc phố bán hàng tự động. Có khoảng một máy bán hàng tự động cho mỗi 23 người ở Nhật Bản, số lượng cao nhất bình quân đầu người trên thế giới. Với rất nhiều máy bán hàng tự động đến một loạt các đồ uống. Hơn mới đồ uống giải khát tung ra thị trường tại Nhật Bản hơn bất cứ nơi nào khác trên thế giới. Ở một đất nước dường như bị ám ảnh bởi hatsubai (sản phẩm mới), 300 đến 1.000 hương vị tươi và sôi nổi mới xuất hiện hàng năm. Đối với những người cần một ly cà phê hoặc trà sửa chữa trên đường đi, nước uống đóng hộp nóng cũng có sẵn.

Cha cha cha

Cuối cùng, chúng tôi viết một bài báo về việc uống tại Nhật Bản mà không bao gồm trà. Một điều người Nhật chắc chắn có điểm chung với người Anh là họ yêu một tách trà! Đối với những người sành trà Nhật Bản là một thiên đường trà. Từ Nhật Bản cho trà là “cha” và có vô số giống khác nhau, từ các loại trà xanh cổ điển thông qua các mugicha khác thường hơn (trà lúa mạch), sobacha (trà kiều mạch), genmaicha (trà gạo lức), umecha (dạng bột trà mận) và nhiều hơn nữa.

“Sado” (trà xanh Nhật Bản) là một truyền thống cổ xưa có nguồn gốc bắt nguồn từ Thiền Budhism. Dịch là ¡° cách của trà ¡± buổi lễ liên quan đến việc chuẩn bị và uống trà. Như với tất cả nghệ thuật Nhật Bản, sado đòi hỏi nhiều năm nghiên cứu và hoàn thiện để làm chủ. Sado được giảng dạy rộng rãi trong các trường học trên khắp Nhật Bản và vẫn còn là một sở thích phổ biến ngày hôm nay. Nó cũng có giá trị xem một buổi lễ nếu bạn có cơ hội. Các nghi thức nghiêm ngặt, chuyển động duyên dáng và sang trọng, trong đó cách trà được chuẩn bị, đổ và say rượu là một cảnh khá.

Tin tức khác